Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM
Vì sao nên sử dụng tủ bánh kem và những điều cần lưu ý

Vì sao nên sử dụng tủ bánh kem và những điều cần lưu ý

Admin
Th 6 13/01/2023
Nội dung bài viết

Với sự phát triển của khoa học, công nghệ, ngày càng có nhiều thiết bị hiện đại, tiện dụng phục vụ cho cuộc sống và công việc của con người. Trong đó, tủ trưng bày bánh kem là một trong những thiết bị nổi bật, được rất nhiều người quan tâm bởi những tiện ích mà nó đem lại. Và hiện nay có thể nói tủ bánh kem đã trở thành thiết bị cần có trong bất kỳ tiệm cà phê hay cửa hàng kinh doanh bánh ngọt. Trên thực tế, đâu là lý do khiến các cửa hàng nên sử dụng tủ trưng bày bánh kem?

Vì sao nên sử dụng tủ trưng bày bánh kem

Giúp bảo quản bánh kem tối ưu

Bánh kem thường có kết cấu gồm cốt bánh bông lan và lớp kem đều rất dễ hỏng và biến dạng trong thời tiết nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam. Để có thể giữ bánh kem tươi ngon với cốt bánh mềm, ẩm và lớp kem thơm, mịn, đẹp mắt, bánh cần được giữ lạnh trong điều kiện nhiệt độ phù hợp. Tủ trưng bày bánh kem có thể thực hiện rất tốt điều này. Với hệ hống làm lạnh được sản xuất trên công nghệ hiện đại, tủ trưng bày bánh kem có khả năng làm lạnh ổn định, đồng đều. Nhờ đó, bánh kem có thể giữ sự tươi ngon trong thời gian dài và có thể tránh được sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại.

Giúp thu hút khách hàng

Kiểu dáng hiện đại và kết cấu từ kính chất lượng cao đem lại cái nhìn trang nhã, tinh tế cho tủ trưng bày bánh kem. Bên cạnh đó, phía trong tủ luôn được thiết kế hệ thống đèn led chiếu sáng tạo ánh sáng nổi bật. Dưới tác dụng của ánh đèn, các sản phẩm bánh kem cũng trở nên hấp dẫn hơn, và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng hơn.

 

Vì sao nên sử dụng tủ bánh kem và những điều cần lưu ý

 

Một số lưu ý khi sử dụng tủ trưng bày bánh kem

Lắp đặt

Tủ trưng bày bánh nên được được đặt ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp và tránh để gần những thiết bị có nhiệt độ cao. Điều này giúp thiết bị không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài và không làm giảm hiệu quả làm mát của thiết bị.

Hệ thống sấy kính

Hệ thống sấy kính là một tiện ích nổi bật trong các dòng tủ trưng bày bánh hiện đại giúp bề mặt kính được sấy khô, không bị đọng hơi nước. Nhờ đó, tủ bánh luôn sáng, đẹp và đạt hiệu quả cao khi trưng bày bánh. Tuy nhiên, với tính năng sấy kính, các bạn chỉ nên để hệ thống hoạt động khoảng 20 phút cho mỗi lần sử dụng. Hệ thống này được hoạt động với cơ chế cấp nhiệt liên tục để sấy khô bề mặt kính. Vì thế, nếu để máy chạy trong thời gian quá lâu, mức nhiệt cao sẽ làm cháy máy đồng thời làm ảnh hưởng tới hiệu quả làm mát của tủ bánh.

 

 

Những điều cần lưu ý khi sử dụng tủ trưng bày bánh

Hệ thống phun ẩm

Cùng với hệ thống sấy kính, hệ thống phun ẩm cũng là một trong những tính năng nổi bật của tủ trưng bày bánh. Trên thực tế, khi được bảo quản ở nhiệt độ thấp, bánh ngọt nói riêng và các loại thực phẩm nói chung đều dễ bị khô ở phần bề mặt. Riêng với bánh ngọt, độ ngon và hình thức của bánh sẽ giảm đáng kể nếu bị khô. Để khắc phục điều này, hệ thống phun ẩm với tính năng cung cấp, bổ sung độ ẩm cho tủ bánh sẽ giúp bánh luôn giữ được độ ẩm cần thiết.

Tuy nhiên, các bạn cũng chỉ nên để hệ thống phun ẩm hoạt động từ 15 tới 20 phút cho mỗi lần sử dụng. Và tùy vào bánh trong tủ là bánh cũ hay bánh mới được làm, cũng như tùy vào điều kiện thời tiết theo mùa để tùy chỉnh thời gian và tần suất sử dụng hệ thống phun ẩm.

Vệ sinh, bảo dưỡng định kì

  • Định kỳ kiểm tra và bảo trì hệ thống làm lạnh để tủ luôn có hiệu suất làm lạnh tốt
  • Vệ sinh tủ trưng bày bánh thường xuyên để các sản phẩm bánh luôn được bảo quản trong điều kiện sạch sẽ, an toàn. Điều này cũng giúp tủ luôn sáng đẹp, là điểm nhấn của cửa hàng và mang lại hiệu quả cao trong việc trưng bày sản phẩm
  • Sắp xếp và trưng bày số lượng bánh phù hợp với dung tích của tủ để đảm bảo không khí lạnh được lưu thông đồng đều. Chú ý không đặt bánh khiến quát gió bị che khuất và không trưng bày quá nhiều bánh khiến không khí khó lưu thông, và việc bảo quản bánh cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Với bài viết này, Bếp Toàn Cầu hi vọng các bạn sẽ có được một số thông tin về vai trò và sự cần thiết của tủ trưng bày bánh trong kinh doanh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn các bạn sẽ nắm được những lưu ý để giúp tủ bánh của cửa hàng luôn hoạt động hiệu quả, và sáng đẹp.

Có thể bạn quan tâm : So sánh tủ trưng bày bánh kem Berjaya và Alaska

Đang xem: Vì sao nên sử dụng tủ bánh kem và những điều cần lưu ý

bình luận trên bài viết “Vì sao nên sử dụng tủ bánh kem và những điều cần lưu ý

Viết bình luận



Nội dung bài viết