Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM
Sáng bừng không gian nhà hàng với tủ trưng bày sushi Hoshizaki

Sáng bừng không gian nhà hàng với tủ trưng bày sushi Hoshizaki

Admin
Th 6 13/01/2023
Nội dung bài viết

Bảo quản hải sản cũng như các nguyên liệu dễ hỏng một cách hiệu quả và an toàn là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc chuẩn bị sushi. Bên cạnh đó, việc lựa chọn tủ trưng bày bảo quản sushi cũng vô cùng quan trọng để đảm bảo sushi của bạn luôn tươi mới và sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Là thương hiệu về thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu tại Nhật Bản, nơi sushi được coi là một nét văn hóa ẩm thực độc đáo, Hoshizaki hiểu rất rõ về cách thức bảo quản sushi để sản phẩm luôn giữ được vẻ đẹp và sự tươi ngon. Vì thế Hoshizaki cung cấp tủ trưng bày sushi với mục đích không chỉ giúp các nhà hàng, khách sạn trưng bày sản phẩm mà còn là thiết bị giúp bảo quản sushi ở nhiệt độ chính xác.

Tủ trưng bày sushi Hoshizaki có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao với mặt kính vòm và hệ thống đèn led chiếu sáng bên trong tủ đem lại ánh sáng hoàn hảo khi trưng bày sushi, giúp sushi luôn đẹp mắt. Bên cạnh đó, phần các ngăn bên trong tủ cũng như vỏ ngoài tủ được làm từ thép không gỉ tạo cho sản phẩm sự trang nhã, rất phù hợp để trưng bày sushi tại các nhà hàng khách sạn v.v.

 

Thay vì sử dụng công nghệ làm lạnh bằng cách lưu thông không khí bắt buộc khiến sushi dễ bị khô và hỏng như các sản phẩm tủ trưng bày khác, tủ trưng bày sushi Hoshizaki được trang bị hệ thống làm lạnh tiên tiến đạt tiêu chuẩn châu Âu giúp độ ẩm và nhiệt độ được duy trì chính xác ở tất cả các tầng. Nhờ đó, sushi luôn giữ được sự đẹp mắt cũng như hương vị tươi ngon như ban đầu.

Hiện nay, ngoài tủ trưng bày sushi, Hoshizaki còn cung cấp rất nhiều sản phẩm về bếp công nghiệp như máy làm đá, tủ đông, tủ mát, bàn đông, bàn mát nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của các nhà hàng, khách sạn,khu nghỉ dưỡng v.v. Với dạnh mục sản phẩm đa dạng, có chất lương cao, tủ trưng bày sushi nói riêng và các sản phẩm của Hoshizaki nói chung ngày càng được tin dùng rộng rãi trên toàn thế giới.

Đang xem: Sáng bừng không gian nhà hàng với tủ trưng bày sushi Hoshizaki

bình luận trên bài viết “Sáng bừng không gian nhà hàng với tủ trưng bày sushi Hoshizaki

Viết bình luận



Nội dung bài viết