Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM
Máy ép trái cây Santos- giải pháp tuyệt vời cho nhà bếp

Máy ép trái cây Santos- giải pháp tuyệt vời cho nhà bếp

Admin
Th 6 13/01/2023
Nội dung bài viết

Hiện nay, trên thị trường nói chung và Bếp Toàn Cầu nói riêng có rất nhiều sản phẩm máy ép trái cây đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Berjaya, Sammic, v.v. Trong số đó, máy ép trái cây Santos là một trong những dòng thiết bị được người tiêu dùng lựa chọn là sản phẩm đem lại hiệu quả ấn tượng.

Nước ép trái cây là đồ uống có mặt trong thực đơn của tất cả các nhà hàng, khách sạn hay các tiệm cà phê. Vì thế, việc tìm mua máy ép trái cây có hiệu suất và độ bền cao luôn là một trong những nhu cầu thiết yếu của các nhà hàng.

Hiệu suất cao

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp với chứng nhận về chất lượng. Máy ép trái cây Santos là thiết bị được trang bị động cơ mạnh mẽ với tốc độ quay lên tới 3000 vòng/ phút. Nhờ đó, máy đem lại hiệu suất cao với khả ép trái cây tối ưu đồng thời vẫn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng trong nước ép.

Với động cơ siêu bền và lưỡi dao cao cấp, máy ép trái cây thương hiệu Santos có khả năng làm việc trong nhiều giờ liên tục. Máy đảm bảo việc cung cấp lượng lớn nước ép để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, máy có cơ chế vận hành êm ái, không tạo tiếng ồn giúp môi trường làm việc trong căn bếp luôn nhẹ nhàng.

Máy ép trái cây Santos- giải pháp tuyệt vời cho nhà bếp

Thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp

Máy ép trái cây Santos có kích thước nhỏ gọn. Điều này cho phép người sử dụng đặt thiết bị một cách linh hoạt trong bếp hay quầy pha chế trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, thiết kế từ thép không gỉ đem lại độ bền cao, chống oxi hoá. Chất liệu này cũng mà đem lại sự hiện đại, trang nhã cho thiết bị và đem lại sự tinh tế cho nhà bếp.

Dễ dàng vệ sinh, làm sạch

Máy ép trái cây Santos có cấu tạo gồm nhiều bộ phận. Thân máy, trục ép, ống đựng trái cây, bộ phận đựng bã ép và bộ phận đựng nước ép thành phẩm được lắp ghép với nhau. Nhờ đó, người sử dụng có thể dễ dàng rửa và lau chùi thiết bị sau khi sử dụng.

Kích thước đa dạng

Máy ép Santos được sản xuất với nhiều kích thước cho hiệu suất khác nhau. Nhờ đó, người sử dụng có thể tham khảo và lựa chọn. Từ đó, tìm được thiết bị phù hợp với quy mô cũng như nhu cầu sử dụng trong nhà hàng của mình.

Để có thêm thông tin về máy ép trái cây Santos, hay bất kỳ thiết bị công nghiệp, nhà hàng khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0979 184 888.

Đang xem: Máy ép trái cây Santos- giải pháp tuyệt vời cho nhà bếp

bình luận trên bài viết “Máy ép trái cây Santos- giải pháp tuyệt vời cho nhà bếp

Viết bình luận



Nội dung bài viết