Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM
Lưu ý khi sử dụng bàn mát công nghiệp

Lưu ý khi sử dụng bàn mát công nghiệp

Admin
Th 6 13/01/2023
Nội dung bài viết

Bàn mát công nghiệp là một thiết bị đa chức năng không chỉ đóng vai trò giúp bảo quản thực phẩm , đồ uống mà còn được sử dụng như một chiếc bàn chế biến thực phẩm. Điều này không chỉ giúp thiết bị đem lại sự tối ưu, hiện đại cho các nhà hàng mà còn giúp  người sử dụng tiết kiệm được không gian cũng như chi phí do không phải đầu tư quá nhiều thiết bị.

Tác dụng của bàn mát công nghiệp

Cũng giống như tủ mát, tủ lạnh, bàn mát được sử dụng để bảo quản thực phẩm. người sử dụng hoàn toàn có thể bảo quản đa dạng các loại thực phẩm từ rau củ quả, các loại thịt, thuỷ hải sản hay các đồ uống v.v.

Bên cạnh đó, thiết kế kiểu bàn cho phép người sử dụng chuẩn bị, chế biến thực phẩm ngay trên mặt bàn một cách thuận tiện. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những yếu tố giúp nhà hàng thu hút sự quan tâm của khách hàng khi khách hàng có thể trực tiếp quan sát quá trình chế biến món ăn của đầu bếp.

Bàn mát

Những lưu ý khi sử dụng bàn mát công nghiệp

Để bàn mát phát huy được tác dụng, trước tiên người sử dụng cần đảm bảo những nguyên tắc như khi sử dụng tủ lạnh hay tủ mát.

  • Kiểm tra độ kín, khả năng làm lạnh của bàn mát trước khi sử dụng để chắc chắn thiết bị hoạt động ổn định
  • Sơ chế và làm sạch thực phẩm trước khi bảo quản trong bàn mát để tránh vi khuẩn phát triển, làm ảnh hưởng tới chất lượng
  • Khi bảo quản thực phẩm trong bàn mát, cần phân loại thực phẩm chưa chế biến và thực phẩm đã chế biến và bảo quản ở các ngăn khác nhau.
  • Không bảo quản quá nhiều thực phẩm trong ngăn mát để tránh trường hợp hơi lạnh không phân bố đồng đều và không đủ để làm mát, khiển thực phẩm dễ bị hỏng

Bên cạnh đó, người sử dụng cũng cần chú ý tới chất liệu của bàn mát. Để đảm bảo khả năng giữ nhiệt và độ bên cũng như sự an toàn khi sử dụng bàn để chế biến thực phẩm, bàn mát cần được làm từ chất liệu thép không gỉ.

Ngoài ra, bàn mát cũng cần được vệ sinh thưởng xuyên cả trong ngăn mát và mặt bàn nơi chế biến để tránh vi khuẩn làm ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm.

Đang xem: Lưu ý khi sử dụng bàn mát công nghiệp

bình luận trên bài viết “Lưu ý khi sử dụng bàn mát công nghiệp

Viết bình luận



Nội dung bài viết