Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM
Vì sao nên mua máy rửa bát công nghiệp?

Vì sao nên mua máy rửa bát công nghiệp?

Admin
Th 6 13/01/2023
Nội dung bài viết

Hiện nay, nhiều nhà bếp công nghiệp, nhà hàng và khách sạn vẫn giữ thói quen rửa bát bằng tay. Trên thực tế, việc làm này tốn khá nhiều thời gian và đôi khi nhà hàng có thể rơi vào tình trạng thiếu bát đĩa phục vụ đồ ăn khi lượng khách hàng quá đông vì bát đĩa chưa kịp rửa và làm khô. Vậy bạn có nên sử dụng máy rửa bát công nghiệp để giải quyết tình trạng này hay không? Những thông tin dưới đây là sẽ câu trả lời cho câu hỏi vì sao nên mua máy rửa bát công nghiệp.

Tiết kiệm thời gian và sức lao động

Đây có thể coi là tiện ích đầu tiên mà máy rửa bát công nghiệp mang lại. Thay vì dành ra khá nhiều thời gian cho việc trực tiếp rửa bát, bạn hoàn toàn có thể làm sạch một lượng bát đĩa lớn trong cùng một lúc bằng máy rửa bát. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tận dụng thời gian khi máy rửa bát đang hoạt động để nghỉ ngơi hoặc làm các việc cần thiết khác.

Đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe con người

Thói quen rửa bát thông thường có thể tiềm ẩn vi khuẩn gây hại cho con người đến từ miếng rửa bát hay bồn rửa không được vệ sinh sạch sẽ. Với việc sử dụng máy rửa bát, bát đĩa sẽ được làm sạch bắt chất tẩy rửa chuyên dụng. Bên cạnh đó, trong quá trình rửa, máy sẽ làm nóng nước ở nhiệt độ phù hợp để đảm bảo bát đĩa được làm sạch tối ưu. Ngoài ra, máy rửa bát còn có chức năng sấy khô sau khi bát đĩa được rửa, giúp bát đĩa khô ráo, không bị đọng nước, hạn chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho con người. Nhờ đó, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bát đĩa khi phục vụ đồ ăn tới khách hàng.

máy rửa bát công nghiệp

Tiết kiệm chi phí

Trong các nhà bếp công nghiệp hay các nhà hàng vẫn duy trì phương pháp rửa chén bát bằng tay, chi phí thuê nhân công cho việc rửa bát trong suốt thời gian nhà hàng hoạt động là khá nhiều. Với lựa chọn sử dụng máy rửa bát công nghiệp, bạn hoàn toàn có thể cắt giảm chi phí thuê nhân công. Và so với chi phí thuê nhân công hàng tháng, việc đầu tư máy rửa bát có thể coi là phương án tiết kiệm hơn rất nhiều.

Với một vài lý do trên, chúng ta có thể trả lời cho câu hỏi vì sao nên mua máy rửa mát công nghiệp trong nhà hàng. Và trên thực tế, có thể nói, đây cũng là một thiết bị vô cùng tiện ích giúp công việc và cuộc sống của các bạn thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều.

Đang xem: Vì sao nên mua máy rửa bát công nghiệp?

bình luận trên bài viết “Vì sao nên mua máy rửa bát công nghiệp?

Viết bình luận



Nội dung bài viết