Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM
Những điều cần lưu ý về máy ép trái cây công nghiệp

Những điều cần lưu ý về máy ép trái cây công nghiệp

Admin
Th 6 13/01/2023
Nội dung bài viết

Nước ép trái cây là thức uống rất tốt cho sức khoẻ và là sự lựa chọn ưa thích của đại đa số khách hàng. Vì thế, các món nước trái cây luôn nằm trong menu chính được tiêu thụ với số lượng lớn của các tiệm cà phê, hay các nhà hàng. Và để có đủ lượng nước trái cây để phục vụ tới khách hàng, máy ép trái cây công nghiệp là giải pháp tối ưu. Tuy nhiên, để sử dụng máy ép đúng cách và giúp máy có độ bền cao, người sử dụng cần lưu ý những gì?

Kiểm tra máy trước khi sử dụng

Trước khi tiến hành ép trái cây, các bạn nên kiểm tra máy kỹ càng. Máy ép chỉ có thể hoạt động khi các bộ phận được lắp chính xác. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiểm tra nguồn điện và dây điện để chắc chắn thiết bị được kết nối ổn định với nguồn điện, và để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng máy.

Chuẩn bị trái cây

Để có được đồ uống chất lượng, hợp vệ sinh, trái cây cần được rửa hoặc sơ chế sạch sẽ. Nếu trái cây có hạt cứng, các bạn cần bỏ hạt trước khi ép. Bên cạnh đó, nếu trái cây lớn hơn miệng cối của máy ép, các bạn cần cắt nhỏ trái cây để phù hợp với máy.

may ep trai cay santos 50 10

Vệ sinh máy ép

Máy ép trái cây cần được vệ sinh trước và sau khi sử dụng để thành phẩm nước ép luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm. Đặc biệt, bộ phận lưới lọc cần được làm sạch kỹ càng sau mỗi lần sử dụng để tránh tình trạng bã trái cây bám vào vỉ gây tắc vỉ lọc. Cặn trái cây trên vỉ lọc không những làm giảm chất lượng nước ép mà còn ảnh hưởng tới số lượng nước ép thu được.

Xuất xứ của thiết bị

Thông tin xuất xứ của máy ép cũng là một trong những yếu tố quan trọng cần lưu ý. Hiện nay, Bếp Toàn Cầu cung cấp đa dạng các loại máy ép trái cây của các thương hiệu lớn như Santos, Sammic, Berjaya, Robot, v.v. Với các thiết bị được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín, có chính sách bảo hành tới 12 tháng, người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của máy móc.

Đang xem: Những điều cần lưu ý về máy ép trái cây công nghiệp

bình luận trên bài viết “Những điều cần lưu ý về máy ép trái cây công nghiệp

Viết bình luận



Nội dung bài viết