Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM
Những thiết bị cần chuẩn bị khi mở tiệm bánh ngọt

Những thiết bị cần chuẩn bị khi mở tiệm bánh ngọt

Admin
Th 6 13/01/2023
Nội dung bài viết

Trước khi mở tiệm bánh ngọt, người kinh doanh cần chuẩn bị và đầu tư khá nhiều thiết bị. Vậy bạn nên chuẩn bị từ đâu, và những thiết bị nào là thiết yếu cần chuẩn bị trước tiên?

Lò nướng

Lò nướng bánh là thiết bị đầu tiên các tiệm bánh cần chuẩn bị. Hiện nay, bếp toàn cầu cung cấp thiết bị lò nướng từ các hãng sản xuất uy tín như BERJAYA, RINNAI hay SOUTHSTAR với đa dạng mẫu mã kích thước. Tuỳ theo quy mô của tiệm, các bạn có thể xác định sử dụng lò nướng dùng điện hay dùng gas và ước chừng loại lò nướng với dung tích phù hợp.

Tủ trưng bày bánh

Tủ trưng bày bánh kem không chỉ là thiết bị làm lạnh giúp bảo quản bánh, giữ cho bánh luôn mềm và tươi ngon trong thời gian dài mà còn đồng thời là thiết bị trưng bày, trang trí đem lại sự thu hút cho tiệm bánh và góp phần làm tăng hiệu quả kinh doanh của cửa tiệm. Các bạn có thể lựa chọn tủ trưng bày bánh kính cong, kính vuông với kết cấu 3 tầng hoặc  5 tần tuỳ theo không gian cũng như quy mô của cửa tiệm.

thiết bị cho tiệm bánh ngọt

Máy trộn bột

Máy trộn bột là thiết bị vô cùng tiện dụng giúp người làm bánh giảm bớt lượng việc cần làm bằng tay và giúp bột luôn được trộn đều để đảm bảo chất lượng bánh. Hiện nay, BERJAYA, SIRMAN. SOUTHSTAR hay SAMMIC đều là những thương hiệu sản xuất máy trộn bột chất lượng để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Máy đánh kem

Với các sản phẩm bánh kem, kem là một trong những thành phần quan trọng không chỉ tạo hương vị đặc trưng cho mỗi loại bánh mà còn giúp bánh trở nên hấp dẫn hơn. Máy đánh kem chính là thiết bị giúp thợ làm bánh có được phần kem mịn, có kết cấu tốt, thơm ngon mà không tốn quá nhiều công sức.

Ngoài ra, trong quá trình làm bánh, các bạn cũng cần chuẩn bị thêm các dụng cụ như bàn quay, dụng cụ phết kem, các loại khuôn, đui bắt kem hay các dụng cụ định lượng để làm bảo bánh được làm đúng theo công thức, hay các dụng cụ hỗ trợ việc trang trí bánh kem v.v.

Đang xem: Những thiết bị cần chuẩn bị khi mở tiệm bánh ngọt

bình luận trên bài viết “Những thiết bị cần chuẩn bị khi mở tiệm bánh ngọt

Viết bình luận



Nội dung bài viết