Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM
Kem topping cream là gì? Nên dùng kem whipping hay topping?

Kem topping cream là gì? Nên dùng kem whipping hay topping?

Admin
Th 6 13/01/2023
Nội dung bài viết

Đối với công việc làm bánh ngọt chắc hẳn ai cũng cần sử dụng đến 2 loại kem trang trí bánh là Topping CreamWhipping Cream. Vậy 2 loại kem trang trí bánh này có gì khác nhau? Nên dùng loại nào trong trường hợp nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Kem topping Cream là gì?

Topping Cream hay còn gọi là kem topping là loại kem thực vật ít béo, không có nguồn gốc từ sữa, có độ ngọt nhẹ, màu trắng tinh, có mùi hương liệu chứ không có mùi của sữa. Và loại kem này còn có khả năng nhuộm màu tốt với màu dạng đặc sệt và bột khô. Trong loại kem này có sẵn một lượng đường nên khi đánh bông bạn không cần phải cho thêm đường.

topping cream

 

Công dụng của Kem Topping Cream

Topping cream thường được dùng để làm lớp trang trí phủ lên các mặt bánh. Ngoài ra, nó  được sử dụng nhiều trong các công thức đồ uống lạnh như trà sữa, cà phê, đá xay và làm kem tươi hoặc chế biến các món bánh hoặc thay cho bột béo. 

Có những loại Kem Topping Cream nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại topping cream khác nhau với hương vị khác nhau. Hôm nay Bếp Toàn Cầu sẽ giới thiệu với các bạn một số loại topping cream phổ biến.

Topping cream cappuccino

  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Thành phần: Sữa bột nguyên kem, cà phê hòa tan, bơ động vật, nước, dầu cọ đã một phần hydro hóa, sorbitol,…
  •  Topping cream Cappuccino được làm từ bột cafe nguyên chất xuất xứ từ Ý với hương vị cổ điển tạo nên hương vị cùng phong cách mới lạ cho các dòng bánh kem, bánh Âu hiện đại. Sản phẩm gây ấn tượng với người dùng bởi độ bền cao, giữ ẩm tốt, vị ngọt thanh và tan nhanh trong miệng.

Topping cream trà xanh

  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Thành phần: Sữa bột nguyên kem, tinh chất trà xanh, nước, dầu cọ đã hydro hóa,…
  • Sử dụng topping cream trà xanh để cho ra đời những chiếc bánh kem cao cấp và thịnh hành nhất, chuyên dùng cho trang trí bánh kem, bánh Âu, làm nhân các loại bánh, món tráng miệng, đồ uống…

Topping cream socola

  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Thành phần: Nước, dầu hạt cọ đã hydro hóa, đường, siro bắp,…
  • Là loại kem trang trí pha sẵn socola, có hương vị sô cô la hấp dẫn, với độ ổn định cao và chất lượng đồng đều có hương đậm đà của sôcôla đây là loại topping cream lý tưởng dùng cho các tiệm bánh và quán ẩm thực, dùng để trang trí, làm nhân bánh ngọt, các món tráng miệng và nước uống.

topping-cream-chocolate

Kem béo thực vật

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Công dụng: Sử dụng trong các công thức làm bánh, chế biến món ăn hay pha chế các loại thức uống,…
  • Thành phần: Nước, Dầu cọ đã một phần hydro hóa, Syrup bắp,…
  • Được sản xuất theo công nghệ hiện đại cùng nguyên liệu cao cấp mang đến sự ngậy béo và tan nhanh trong miệng sau khi thưởng thức. Sản phẩm có thể đánh bông như kem topping dùng đa dạng trong chế biến các công thức nấu ăn, pha chế hay làm bánh,…

Topping cream pastry

  • Xuất xứ: Rich products Vietnam Co, ltd
  • Thành phần: Nước, dầu cọ, Siro bắp, chất nhũ hóa..
  • Có thể dùng làm bánh mousse, dùng để phối trộn.

So sánh kem whipping và kem topping khi bắt đầu học làm bánh

Tìm hiểu về Whipping Cream

Whipping cream là một loại kem tươi được làm từ sữa bò chưa tách bơ, hàm lượng chất béo là 30% – 36% và hoàn toàn không chứa đường

Để tìm hiểu về Whipping Cream chi tiết hơn bạn vui lòng xem tại đây

Nên dùng kem Topping hay kem Whipping

Về cơ bản Topping cream và Whipping khá giống nhau nên có nhiều bạn thường nhầm lẫn và phân vân không biết nên lựa chọn Topping Cream và Whipping Cream. Vậy thì hãy cùng Bếp Toàn Cầu tìm hiểu và phân biệt Topping Cream với Whipping Cream nhé!

 

So sánhTopping creamWhipping cream
Ưu điểm– Đứng kem, dễ trang trí và tạo hình.

 

– Ít bị chảy nên làm kem và trang trí bánh rất đẹp có thể giữ được trong thời gian dài.

– Giá thành tương đối thấp và hợp lý.

– Bảo quản được lâu.

– Là loại kem chất lượng và phổ biến nhất hiện nay.

 

– Kem không chứa đường, có thể tăng, giảm độ ngọt tùy thích.

Nhược điểm– Ít béo nên sẽ có độ béo ngậy thấp

 

 

– Có độ tan chảy nhanh hơn topping cream 

 

– Giá thành khá cao so với các loại sữa tươi khác.

– Thời gian bảo quản ngắn.

Mỗi loại kem thì sẽ có những ưu, nhược điểm khác nhau. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại kem nào thì hãy cân nhắc đến nhu cầu sử dụng, khẩu vị và giá thành để có thể chọn được loại kem phù hợp nhất.

Top 10 Kem topping được dân làm bánh ưa chuộng nhất

Kem Topping Rich’s BASE

Đây là loại kem cô đặc nguyên chất ở dạng đông lạnh. Kem topping Rich’s BASE có thể kết hợp với hầu hết các hương liệu, màu tổng hợp và chất tạo vị ngọt có độ ổn định tốt, có thể pha trộn với hầu hết các dung dịch lỏng như nước trái cây, nước và sữa. Đây là lựa chọn kinh tế cho các nhà sản xuất bánh với số lượng lớn.

Kem Topping Mycream

Là dòng sản phẩm thượng hạng, duy nhất tại Việt Nam, được sản xuất theo công nghệ Hà Lan. Có sự hòa quyện vị bơ sữa cổ điển, vị béo ngọt ngào cùng độ ngọt nhẹ, đột phá với phong cách Châu Âu sang trọng, đáp ứng hoàn toàn nhu cầu khắt khe của thị trường hiện nay.

Kem Topping Silver Whip

Sản phẩm Kem trang trí bánh Silver Whip là dòng kem trang trí bánh được sản xuất theo công nghệ độc quyền và tiên tiến của Công ty F.B.Ice Hà Lan, chuyên dùng cho trang trí bánh kem, làm nhân các loại bánh, kem ly, chè, các món tráng miệng, đồ uống… gây ấn tượng với người sử dụng bởi hương vị đậm đà, độ dẻo, độ bóng tốt, và có thể giữ nguyên độ bóng mịn cao

Rich’s Pastry Topping

Kem Làm Bánh Rich’s Pastry Topping không ngọt là sản phẩm lý tưởng dùng trong làm bánh Âu, bánh nướng, Mousse… Kem có độ nở cao, giá thành thấp, có chứa thành phần sữa, khả năng chống lên men cao, phù hợp với các loại mousse trái cây

 

Rich's Pastry Topping

Kem Topping Rich’s Gold Label

Kem Trang Trí Bánh Rich’s là sản phẩm chuyên dụng dùng để chà láng và trang trí bánh có những chi tiết phức tạp. Với hương vị thơm ngon và độ ổn định xuất sắc, sản phẩm sẽ mang lại cho bạn những chiếc bánh tuyệt vời nhất. Kem có độ ổn định cao không bị nứt, dùng để trang trí các chi tiết có độ khó cao, thao tác sử dụng dễ dàng.

Kem Topping Classy

Kem Classy ra đời nhằm đáp ứng theo nhu cầu của một số khách hàng ưa chuộng dòng kem mang hương vị Vanilla, và nhằm để khẳng định vị trí của kem Nhất Hương ngoài thị trường, chuyên dùng cho trang trí bánh kem, làm nhân các loại bánh, các món tráng miệng, đồ uống… có thể mix với các loại kem topping khác, giúp làm tăng hương vị thơm ngon mà vẫn đảm bảo sự bền, đẹp cho bánh.

Kem Topping Vivo Ace Excellent

Sản phẩm chủ yếu để trang trí bánh kem, cũng giống như những loại kem topping khác, Vivo Ace Excellent là kem tươi thực vật, ít béo. Tuy độ béo thấp nhưng kem vẫn có độ ngậy nên những bạn đang ăn kiêng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Sản phẩm có chứa đường sẵn nên bạn không cần thêm đường khi dùng. 

KEM TOPPING RICH’S ON TOP

Kem không chỉ linh hoạt trong pha chế mà còn có thể ứng dụng hiệu quả khi làm bánh và các món tráng miệng như chè, bingsu,… Sản phẩm còn có ưu điểm vượt trội với thao tác đơn giản giúp tiết kiệm thời gian pha chế, sản lượng tối ưu, vị kem béo mịn… 

Cách bảo quản Kem Topping cream

Cũng giống như các loại kem khác, Topping cream cần bảo quản ở nhiệt độ lạnh, và được bảo quản tốt nhất ở ngăn đá tủ lạnh. Thời gian bảo quản kem còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như nhiệt độ, công thức làm kem, thường thì Topping cream có thể bảo quản  trong 3 tháng hoặc hơn. 

Nếu bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, kem có thể giữ được trong khoảng 1 tuần hoặc 10 ngày trong điều kiện vô trùng và hạn chế để kem cùng các loại thực phẩm có mùi như hành, tỏi để tránh kem bị ám mùi.

Nếu bạn kinh doanh tiệm bánh, bạn đã sử dụng Topping Cream để trang trí trên bánh ngọt và bảo quản trong tủ trưng bày bánh kem thì chỉ được tối đa 2 – 3 ngày thì phần nguyên liệu này sẽ bị hỏng, không ăn được nữa.

Xem thêm các mẫu tủ trưng bày bánh kem giá rẻ chất lượng tốt nhất cho cửa hàng, tiệm bánh ngọt tại https://beptoancau.com/collections/tu-trung-bay-banh-kem/

Mua Kem Topping Cream ở đâu?

Topping cream là loại kem phổ biến được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, dùng trong các loại thực phẩm, đồ uống đa dạng. Việc lựa chọn cho mình một sản phẩm Topping Cream phù hợp với hương vị chắc hẳn cũng là một điều khó khăn với khách hàng. Trải qua quá trình tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm, Bếp Toàn Cầu có gợi ý cho bạn một số thương hiệu cung cấp sản phẩm Topping Cream uy tín giá thành rẻ, chất lượng cao như Anh Quang, Ong Vàng, Rich’s, Bách Hóa Xanh…. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Topping Cream, biết được các loại Topping Cream và có thể tự chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đang xem: Kem topping cream là gì? Nên dùng kem whipping hay topping?

bình luận trên bài viết “Kem topping cream là gì? Nên dùng kem whipping hay topping?

Viết bình luận



Nội dung bài viết