Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM
Những điều cần biết về máy hút chân không công nghiệp

Những điều cần biết về máy hút chân không công nghiệp

Admin
Th 6 13/01/2023
Nội dung bài viết

Máy hút chân không nghiệp là một trong những thiết bị hỗ trợ đắc lực cho con người trong sản xuất và kinh doanh. Với công dụng loại bỏ không khí ra khỏi bao bì và đóng gói ngăn cản sự tiếp xúc giữa không khí và sản phẩm cần bảo quản, máy ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy chế biến chè, thực phẩm, các cửa hàng, siêu thị thực phẩm và ngay cả khi bảo quản các linh kiện điện tử hay các thiết bị y tế.

Phương thức hoạt động của máy hút chân không công nghiệp

Trong quá trình hoạt động  của máy hút chân không công nghiệp, bao bì đựng sản phẩm cần bảo quản sẽ được đưa vào buồng hút chân không. Tại đây, bơm hút chân không sẽ hoạt động loại bỏ không khí khỏi bao bì sản phẩm.

Ngay khi khi việc hút không khí ra khỏi bao bì được hoàn thiện, bộ phận cấp nhiệt và thanh hàn sẽ hoạt động giúp hàn kín miệng túi, duy trì môi trường chân không trong bao bì.

Một số loại máy hút chân không công nghiệp phổ biến

Trong ngành công nghiệp thực phẩm, máy hút chân không ngày càng được sử dụng phổ biến và trở thành thiết bị đóng vai trò quan trọng trong khâu đóng gói sản phẩm.

Hiện nay, một trong những dòng máy hút chân không thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người là máy hút chân không DZ400 và máy hút chân không DZ500. Máy được sản xuất theo 2 loại chính gồm máy hút chân không một buồng và máy hút chân không 2 buồng. Với nhiều mức công suất và kích thước, thiết bị có nhiều lựa chọn phong phú tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Những điều cần biết về máy hút chân không công nghiệp

Với các nhà máy, xưởng sản xuất chè, máy hút chân không chè LC là thiết bị được sử dụng rất rộng rãi. Thiết bị không có khả năng hút chân không và hàn túi bạc mà còn giúp sản phẩm chè không bị gãy nát, đảm bảo mỹ quan và chất lượng chè.

Ngoài ra, các sản phẩm máy hút chân không Sammic xuất xứ từ Italy cũng là những thiết bị đem lại hiêu quả và độ bền rất cao.

Lưu ý khi sử dụng máy hút chân không công nghiệp

  • Sử dụng máy hút chân không đúng theo công suất cho phép để đảm bảo an toàn cũng như bảo vệ độ bền của thiết bị
  • Nếu bạn cần sử dụng máy hút chân không liên tục, hãy để máy nghỉ 5-10 phút sau mỗi 30 phút sử dụng để tản nhiệt cho máy và giúp độ bền của máy được duy trì.
  • Đối với các thực phẩm hay vật liệu có góc nhọn, cần bọc phần đầu nhọn trước khu hút chân không để tránh trường hợp túi hút chân không bị rách

Đang xem: Những điều cần biết về máy hút chân không công nghiệp

bình luận trên bài viết “Những điều cần biết về máy hút chân không công nghiệp

Viết bình luận



Nội dung bài viết