Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM
Tủ bánh kính cong hay kính vuông tốt hơn?

Tủ bánh kính cong hay kính vuông tốt hơn?

Admin
Th 6 13/01/2023
Nội dung bài viết

Tủ bánh kem có chức năng trưng bày, giúp bánh kem trở nên ấn tượng, thu hút hơn. Bên cạnh đó, thiết bị còn đóng vai trò là tủ mát giúp làm lạnh và bảo quản bánh kem. Nhờ đó, bánh kem luôn mềm, ngon và có thể giữ được trong nhiều ngày.

Hiện nay có 2 loại tủ bánh kem phổ biến là tủ bánh kính cong và tủ bánh kính vuông. Các loại tủ này thường được biết tới với thương hiệu Berjaya hay các loại tủ Đài Loan, Trung Quốc. Vậy tủ bánh kem kính cong hay tủ bánh kem kính vuông tốt hơn?

Tủ kính cong

Tủ bánh kem kính cong thường có cấu trúc 2 tầng hoặc 3 tầng. Vì thế tủ bánh kính cong thường được sử dụng trong các tiệm bánh, café vừa và nhỏ. Tủ được thiết kế từ kính cường lực dạng vòm đem tạo nên kiểu dáng sang trọng, cổ điển.

Tủ bánh kính cong

Mặc dù là tủ bánh để bàn có kích thước nhỏ, tủ bánh kính cong vẫn có tính năng làm mát hiệu quả. Với block làm lạnh nhập khẩu, tủ bánh mini làm lạnh nhanh, ổn định ở mức. Vì thế tủ vẫn đảm bảo việc giữ mát và bảo quản bánh kem trong thời gian khá dài.

Ưu điểm của tủ kính cong

Về hiệu suất

Cũng giống như tủ trưng bày bánh kính vuông, tủ bánh kính cong có hiệu suất làm lạnh ấn tượng nhờ block làm lạnh với những tính năng ưu việt. Cụ thể, thiết bị cũng sở hữu khả năng làm lạnh nhanh, hơi lạnh được phân bố đồng đều tại mọi vị trí trí trong tủ. Với đặc điểm này của tủ bánh, người sử dụng hoàn toàn có thể hài lòng về chất lượng bánh khi bảo quản trong tủ.

Tủ trưng bày bánh kem kính cong

Dung tích hợp lý

So sánh với tủ trưng bày bánh kính vuông, tủ bánh kính cong có dung tích sử dụng nhỏ hơn một chút do đặc điểm thiết kết. Tuy nhiên, với cấu trúc từ ba tới năm tầng, tủ bánh kính cong vẫn cho phép người sử dụng có thể bảo quản, trưng bày lượng bánh khá nhiều. Trên thực tế, tủ bánh kính cong thường được lựa chọn bởi đa số các cửa hàng có diện tích hay không gian lắp đặt tủ không quá lớn.

Giá thành hợp túi tiền

Có dung tích nhỏ hơn tủ trưng bày bánh kính vuông nên giá thành của tủ trưng bày bánh kính cong cũng thấp hơn so với tủ kính vuông, Do đó, nếu kinh phí dự định đầu tư cho tủ bánh của bạn không quá lớn, tủ bánh kem kinh cong sẽ là một gợi ý rất thiết thực.

Giá trị thẩm mỹ

Nếu tủ bánh kính vuông mang vẻ đẹp hiện đại, tủ bánh với thiết kế kính cong đem lại nét cố điển, sang trọng cho cửa hàng. Thêm vào đó, hệ thống đèn chiếu sáng cũng là yếu tố góp phần giúp tủ bánh trở nên sự nổi bật, thu hút sự quan tâm của khách hàng. Nhìn chung, tủ trưng bày bánh kem kính cong hay tủ trưng bày bánh kính vuông đều là những thiết bị đem lại giá trị cả về mỹ quan cũng như về kinh doanh cho cửa hàng. Để được hỗ trợ và tư vấn loại tủ phù hợp, xin vui lòng liên hệ với Bếp Toàn Cầu qua số điện thoại 0979.184.888.

Tủ kính vuông

Cũng có khả năng làm mát như tủ bánh kem kính cong, nhưng tủ bánh kính vuông lại được thiết kế đa dạng hơn về kích thước. Ngoài loại tủ để bàn 2 tầng và 3 tầng, tủ kính vuông còn được sản xuất rộng rãi với kích thước 4 tầng hoặc 5 tầng cho phép người sử dụng trưng bày và bảo quản được nhiều bánh hơn.

Tủ bánh kính vuông

Thiết kế kính vuông tạo cho tủ bánh nét hiện đại, chắc chắn. Bạn cũng có thể tận dụng mặt kính để trưng bày thêm bánh quy, hay một vài đồ trang trí.  Bằng cách này, cửa hàng sẽ sinh động hơn.

Ưu điểm của tủ kính vuông

Hiệu suất lý  tưởng

Tủ kính vuông được sản xuất với hệ thống làm lạnh tiên tiến, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Điều này giúp thiết bị đem lại khả năng làm lạnh vô cùng hiệu quả với cơ chế làm lạnh nhanh, đồng đều. Bên cạnh đó, bảng điều khiển nhiệt độ thông minh cho phép người sử dụng thay đổi cũng như điều chỉnh nhiệt độ của tủ theo nhu cầu một cách dễ dàng. Nhờ các tính năng này, tủ trưng bày bánh kính vuông giúp bảo quản bánh kem luôn tươi ngon, giữ được độ mềm và độ ẩm cần thiết trong thời gian dài.

Lý do bạn nên  mua tủ trưng bày bánh kính vuông

 

Thiết kế tối ưu

Với thiết kế kính vuông, tủ bánh có dung tích lớn. Nhờ điều này, các bạn có thể sử dụng tối đa không gian trong tủ để trưng bày và bảo quản được nhiều bánh hơn.

Nâng cao mỹ quan của cửa hàng

Tủ trưng bày bánh kem kính vuông có kiểu dáng trang nhã sẽ đem lại cái nhìn chuyên nghiệp, hiện đại cho cửa hàng của bạn. Thêm vào đó, hệ thống đèn chiếu sáng của tủ càng giúp tủ bánh trở nên nổi bật, thu hút sự quan tâm của khách hàng.  Nhờ đó, thiết bị không chỉ có thể được xem như một điểm nhấn trong cửa tiệm mà còn góp phần giúp hoạt động kinh doanh của cửa hàng hiệu quả hơn.

Nên mua tủ bánh kính cong hay tủ bánh kính vuông?

Tủ kính cong và tủ kính vuông đều là tủ trưng bày bánh có khả năng làm mát hiệu quả. Tùy thuộc vào quy mô, thiết kế của hàng, hay sở thích về kiểu dáng, các bạn có thể lựa chọn tủ kính cong hay kính vuông cho phù hợp.

Nếu các bạn thích vẻ đẹp trang nhã có dự định trang trí của hàng theo phong cách cố điển, các bạn có thể lựa chọn tủ kính cong. Còn nếu bạn thích sự hiện đại, sang trọng, tủ bánh kính vuông là lựa chọn rất phù hợp.

Mua tủ bánh kính cong và kính vuông chất lượng ở đâu?

Dù lựa chọn tủ bánh kính cong hay tủ bánh kính vuông, chất lượng tủ vẫn là sự quan tâm hàng đầu của người sử dụng. Tại Toàn Cầu, tất cả các thiết bị tủ ánh đều được nhập khẩu và đảm bảo về chất lượng. Ngoài ra, mỗi thiết bị đều có chính sách bảo hành lâu dài tới 12 tháng. Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tủ bánh trong quá trình sử dụng.

Để được tư vấn cụ thể hơn về từng loại tủ bánh kính cong hay tủ bánh kính vuông, hãy liên hệ ngay với chung tôi qua số điện toại 0979 184 888.

Tham khảo thêm bài viết : Kinh nghiệm mua tủ bánh kem để bàn

 

Đang xem: Tủ bánh kính cong hay kính vuông tốt hơn?

bình luận trên bài viết “Tủ bánh kính cong hay kính vuông tốt hơn?

Viết bình luận



Nội dung bài viết