Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM
Top 3 thiết bị quan trọng cần phải có trong không gian bếp nhà hàng

Top 3 thiết bị quan trọng cần phải có trong không gian bếp nhà hàng

Admin
Th 6 13/01/2023
Nội dung bài viết

Vai trò của các thiết bị bếp công nghiệp

Một căn bếp công nghiệp đạt chuẩn không chỉ có thiết kế khu vực bếp sạch sẽ, đẹp đẽ hiện đại mà nó còn là nơi hội tụ những thiết bị bếp đạt chuẩn, đảm bảo an toàn để có thể cho ra đời những món ăn ngon nhất, đẹp mắt nhất , đảm bảo an toàn nhất và làm hài lòng bất cứ thực khách khó tính nào.

Khi mà công nghệ ngày càng phát triển, ngành công nghiệp thực phẩm ngày càng được đẩy mạnh thì ngành công nghiệp thiết bị bếp cũng không ngoại lệ, nó luôn luôn yêu cầu sự đổi mới, thường xuyên cho ra đời những thiết bị phục vụ nhanh gọn, đảm bảo an toàn. Thiết bị bếp nhà hàng nay được xem là công cụ, trợ thủ đắc lực trong gian bếp, biến việc chế biến món ăn trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn bao giờ hết.

Các thiết bị nhà hàng ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của bạn. Sở hữu những thiết bị bếp công nghiệp uy tín chất lượng cao cũng có nghĩa là bạn đã có trong tay những trợ thủ đắc lực cho việc kinh doanh. Với các sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp, bạn sẽ chẳng còn phải nấu một số lượng lớn món ăn trong thời gian ngắn để phục vụ một số lượng thực khách lớn vì những sản phẩm đó sẽ khiến mọi việc trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều.

thiet-bi-bep-cong-nghiep

Top 3 thiết bị bếp công nghiệp quan trọng

Có thể bạn đã biết, đối với ngành công nghiệp nhà hàng, đồ ăn có ngon hay không, có gây ấn tượng với thực khách hay không không chỉ phụ thuộc vào đầu bếp mà còn phụ thuộc rất lớn vào các thiết bị nhà bếp mà chủ nhà hàng đầu tư. Tuy vậy, vẫn có rất nhiều chủ đầu tư nhà hàng nào chưa hiểu được tầm quan trọng của thiết bị bếp trong nhà hàng. Vậy thì hôm nay hãy cùng Bếp Toàn Cầu tìm hiểu top các thiết bị bạn cần có để thể vận hành tốt, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Bao đồm một số thiết bị như:

Bếp công nghiệp

Bếp ăn công nghiệp là thiết bị vô cùng quan trọng trong bất cứ nhà hàng, khách sạn nào. Nó được dùng để nấu nướng, chế biến thức ăn có thể phục vụ số lượng lớn thực khách ở các khu công nghiệp, nhà hàng, bệnh viện, trường học,…

Bếp công nghiệp có công suất lớn, chuyên nghiệp và được trang bị đầy đủ tất cả các tính năng công nghiệp hơn so với các khu bếp gia đình hay khu bếp của các quán ăn nhỏ,… đảm bảo nhu cầu phục vụ hiệu quả, nhanh

Tùy thuộc vào từng mô hình kinh doanh thì cũng có rất nhiều các sản phẩm bếp công nghiệp với các chức năng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu người sử dụng.

Một số thiết bị thuộc bếp công nghiệp gồm:

  • Bếp hầm công nghiệp
  • Bếp xào công nghiệp
  • Bếp từ công nghiệp

Bếp âu 6 họng

Máy rửa bát công nghiệp

Máy rửa bát công nghiệp là một trong những thiết bị không thể thiếu trong không gian bếp nhà hàng, khách sạn, quán ăn, bếp công nghiệp…. Đối với bất kì mô hình kinh doanh nhà hàng nào, việc phải rửa một số lượng lớn bát đĩa mỗi ngày bằng phương pháp thủ công là điều không thể. Cũng như các sản phẩm khác, máy rửa bát công nghiệp cũng có rất nhiều chủng loại, thương hiệu, xuất xứ khác nhau và giá thành, chất lượng cũng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

Một số loại máy rửa bát công nghiệp được sử dụng nhiều nhất hiện nay:

Máy rửa bát công nghiệp

Các loại tủ mát, Tủ đông

Trong bất cứ nhà hàng, khách sạn nào cũng vậy, tủ đông là một thiết bị không thể thiếu trong quy trình bảo quản thực phẩm. Tủ đông là thiết bị bảo quản lạnh giúp vận chuyển nhiệt độ từ bên trong buồng ra môi trường bên, cung cấp nhiệt độ lạnh dưới âm 18 độ C nhằm mục đích khiến cho vi khuẩn không thể phát triển, giúp tủ đông có thể bảo quản được thực phẩm trong thời gian dài mà không làm suy giảm đi chất lượng của sản phẩm.

Một số loại tủ đông được nhiều người sử dụng nhất hiện nay:

Để đạt được tối ưu hiệu quả trong quá trình kinh doanh nhà hàng, những thiết bị, sản phẩm trên là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực nhất không thể thiếu. Bếp Toàn Cầu hiện đang phân phối các thiết bị sản phẩm dùng trong mô hình kinh doanh nhà hàng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn thương hiệu nào để đặt niềm tin thì hãy đến Bếp Toàn Cầu ngay nhé!

 

Đang xem: Top 3 thiết bị quan trọng cần phải có trong không gian bếp nhà hàng

bình luận trên bài viết “Top 3 thiết bị quan trọng cần phải có trong không gian bếp nhà hàng

Viết bình luận



Nội dung bài viết