Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM
Tại sao nên chọn mua tủ trưng bày bánh kem Toàn Cầu ?

Tại sao nên chọn mua tủ trưng bày bánh kem Toàn Cầu ?

Admin
Th 6 13/01/2023
Nội dung bài viết

Việc kinh doanh tiệm bánh sinh nhật hoặc làm bánh ngọt thì tủ trưng bày bánh kem là thiết bị không thể thiếu, hay đơn giản là bạn muốn nâng cấp chiếc tủ đang có của mình, thì việc bạn tìm kiếm để mua sắm một chiếc tủ mới thường cho bạn quá nhiều lựa chọn với các thương hiệu và nhà cung cấp khác nhau. Trong đó nổi bật lên là thương hiệu Bếp Toàn Cầu với rất nhiều dòng tủ trưng bày bánh kem đa dạng về mẫu mã, giá tiền và chủng loại sản phẩm. Đó là lý do chúng tôi viết bài này và chỉ cho bạn thấy tại sao nên chọn mua tủ bánh tại Bếp Toàn Cầu.

tu-banh-kem-toan-cau

Sản phẩm chính hãng, chất lượng

Không chỉ tìm mua tủ trưng bày bánh, mà khi mua bất kỳ một sản phẩm, thiết bị nào nếu chúng ta luôn quan tâm đế vấn đề thương hiệu thì sẽ luôn đặt câu hỏi mua sản phẩm này ở nhà cung cấp A nào đó có đảm bảo chính hãng không? Với câu hỏi đó bạn hoàn toàn yên tâm khi mua tủ trưng bày bánh kem tại Bếp Toàn Cầu. Hiện chúng tôi đang là nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam các sản phẩm tủ bánh kem chính hãng chất lượng của Berjaya, và một số ít dòng tủ Trung Quốc có giá rẻ hơn để tăng thêm sự lựa chọn phù hợp đối với mức chi tiêu của từng khách hàng.

Nói nhiều hơn về thương hiệu Berjaya cho bác nào chưa biết :

Berjaya là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các dòng tủ bánh và thiết bị nhà bếp hàng đầu trong khu vực. Có xuất xứ gốc từ Malaysia, Berjaya được rất nhiều khách hàng tin dùng các sản phẩm tại Việt Nam. Tủ bánh kem và các thiết bị khác của thương hiệu này có chất lượng rất tốt, tuổi thọ sản phẩm cao mà giá thành lại cạnh tranh so với các thương hiệu khác cùng loại. Linh kiện thay thế dễ dàng và luôn sẵn hàng

Để tìm hiểu thêm về Berjaya bạn có thể xem tại website : https://www.berjayasteel.com/

 

Tủ trưng bày bánh kem berjaya

 

Giá thành cạnh tranh số 1 Việt Nam

Sau chất lượng sản phẩm thì giá thành là vấn đề mà mọi khách hàng đều quan tâm. Như chúng ta đã thấy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ bánh khác nhau và giá cũng rất khác nhau. Nếu bạn mua từ 1 nhà cung cấp làm đại lý cấp 2, cấp 3 thì chắc chắn bạn đã mất hơn nhiều lần số tiền đúng giá của sản phẩm. Đẻ tránh được tiền mất, tật mang hãy đến và lựa chọn những dòng sản phẩm của Bếp Toàn Cầu. Chúng tôi không chỉ cam kết bán hàng chính hãng mà với tư cách là nhà phân phối ủy quyền các sản phẩm của Berjaya, Quý khách sẽ được đảm bảo mua các mặt hàng của Berjaya nói chung và tủ bánh Berjaya nói riêng với giá gốc. Bên cạnh đó với các sản phẩm tủ bánh Trung Quốc, chúng tôi nhập khẩu trực tiếp bên cũng đảm bảo giá luôn rẻ nhất trên thị trường.

Dịch vụ bảo hành và hậu mãi sau bán hàng tốt nhất

Việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng sau bán hàng là công việc quan trọng để giữ chân khách hàng và nâng tầm uy tín thương hiệu trong mỗi khách hàng. Sớm hiểu được điều đó,  Bếp Toàn Cầu đã hướng dẫn nhân viên và đưa dịch vụ sau bán hàng, chăm sóc khách hàng làm tôn chỉ để phát triển bền vững, chúng tôi rất chú trọng vấn đề này. Bởi vậy, khi Quý khách mua các sản phẩm của Bếp Toàn Cầu sẽ hoàn toàn yên tâm, ngoài việc được khắc phục sự cố miễn phí trong thời gian bảo hành sản phẩm theo quy định, khi hết hạn bảo hành nếu sản phẩm có vấn đề gì chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách hết khả năng của mình. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành lắp đặt, sửa chữa cho Quý khách để sử dụng sản phẩm tốt nhất.

Vậy còn chần chừ gì nữa? Hãy đến với Bếp Toàn Cầu để rinh về cho mình những sản phẩm tủ trưng bày bánh kem chất lượng, giá rẻ nhất đi nào. Mọi thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline để được tư vấn tốt nhất.

Xin trân trọng cảm ơn!

Đọc thêm bài viết : Địa chỉ bán tủ trưng bày bánh kem tại Tp.HCM uy tín nhất

 

Đang xem: Tại sao nên chọn mua tủ trưng bày bánh kem Toàn Cầu ?

bình luận trên bài viết “Tại sao nên chọn mua tủ trưng bày bánh kem Toàn Cầu ?

Viết bình luận



Nội dung bài viết