Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM
Kinh doanh kem tươi ở nông thôn cần bao nhiêu vốn

Kinh doanh kem tươi ở nông thôn cần bao nhiêu vốn

Admin
Th 6 13/01/2023
Nội dung bài viết

Khi bạn muốn kinh doanh bất cứ sản phẩm nào, điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị chính là nguồn vốn, kinh doanh kem tươi ở nông thôn cũng vậy. Việc cân nhắc về các loại chi phí khi mở quán kem tươi sẽ giúp bạn nắm rõ được nguồn tiền và biết rõ những thứ cần thiết mình phải chi trả, từ đó có thể có những kế hoạch cụ thể hơn cho việc đầu tư các mặt khác.

Vậy nếu muốn Kinh doanh kem tươi ở nông thôn cần bao nhiêu vốn? Chi phí những gì? Tổng số tiền dự tính cần phải chi là bao nhiêu? Hãy cùng Bếp Toàn Cầu tìm hiểu nhé!

kinh-doanh-kem-tuoi-can-bao-nhieu-von

Chi phí làm thủ tục kinh doanh

Khi kinh doanh, buôn bán bất cứ sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ gì đi chăng nữa, thì bạn đều cần tiến hành đăng ký kinh doanh. Bởi vì việc đăng ký kinh doanh có ý nghĩa rất quan trọng trong quá trình kinh doanh của bạn. Cụ thể tiến hành xin giấy phép kinh doanh thì bạn sẽ có những quyền lợi như: được sự đảm bảo của nhà nước, được lòng tin của khách hàng, được lòng tin của nhà đầu tư, tuân thủ pháp luật và tránh bị xử phạt.

Đối với việc kinh doanh kem tươi ở nông thôn cũng vậy, bạn cũng cần phải đăng ký kinh doanh và có giấy phép kinh doanh. Vậy chi phí cho việc làm thủ tục kinh doanh là bao nhiêu? Cần những loại giấy phép nào? Bếp Toàn Cầu sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Các loại phí, lệ phí đăng ký kinh doanh/doanh nghiệp

STT

Nội dung

  Đơn vị tính  Mức thu
1  Lệ phí đăng ký doanh nghiệp (bao gồm: Cấp mới, cấp lại, thay đổi nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp)  Đồng/lần  50.000
2  Phí cung cấp thông tin doanh nghiệp  
a  Cung cấp thông tin Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; Giấy chứng nhận hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh  Đồng/bản  20.000
b  Cung cấp thông tin trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp; Cung cấp báo cáo tài chính các loại doanh nghiệp  Đồng/bản  40.000
c  Cung cấp báo cáo tổng hợp về doanh nghiệp  Đồng/báo cáo  150.000
d  Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp  Đồng/lần  100.000
e  Cung cấp thông tin doanh nghiệp theo tài khoản từ 125 bản/tháng trở lên  Đồng/tháng  4.500.000

Như vậy tổng chi phí cho việc đăng ký doanh nghiệp còn tùy thuộc vào các loại giấy tờ bạn đăng kí để cấp nhưng nhìn chung, chi phí của việc đăng kí doanh nghiệp ước chừng khoảng: 5.000.000 – 7.000.000

Chi phí mặt bằng

Chi phí thuê mặt bằng là chi phí doanh nghiệp phải trả để thuê một khu bất động sản phục vụ cho việc kinh doanh, nhà mày, không gian bán lẻ…. Cũng giống với việc trả tiền trọ, chi phí thuê mặt bằng là số tiền công ty phải trả cho chủ cho thuê theo tháng hoặc quý đúng như hợp đồng ký kết ban đầu. Nếu như các khoản chi khác có thể thay đổi như vật liệu, nhân công thì chi phí thuê mặt bằng là loại chi phí cố định trong hoạt động của các doanh nghiệp.

Nếu muốn kinh doanh kem tươi, địa điểm thuận lợi nhất bạn có thể lựa chọn đó là gần trường học, gần khu trung tâm… Chi phí cho mỗi mặt bằng là khác nhau tùy thuộc vào vị trí của nó. Bạn có thể cân nhắc đến:

  Chi phí mặt bằng gần trường học  25.000.000đ/ tháng
  Chi phí mặt bằng gần khu dân cư sinh sống  30.000.000đ/ tháng

 

kinh doanh kem tươi ở nông thôn

Chi Phí Xây Dựng – Trang Trí Cửa Hàng – Nội Thất

Sau khi thuê mặt bằng, điều cần thiết tiếp theo bạn phải làm là trang trí cho cửa hàng và mua sắm đồ nội thất. Tuỳ diện tích mặt bằng và cách trang trí của chủ cửa hàng, chi phí trang trí và nội thất có thể khác nhau. Bếp Toàn Cầu sẽ liệt kê một vài chi phí chung nhất để bạn có thể tham khảothì chi phí khác nhau, ví dụ 60m² sơn và sửa lại chút cần 7.000.000đ. Trang trí thì phần này bao gồm:

  Sơn lại   7.000.000đ – 10.000.000đ
  Bàn ghế, đèn trang trí  20.000.000đ – 40.000.000đ
  Trang trí tường (có thể sử dụng giấy trang trí, gạch trang trí hoặc thuê vẽ)  15.000.000
  Quảng cáo – bảng tên  15.000.000 – 20.000.000
  Phần sản phẩm và nguyên liệu, dụng cụ: phần này tuỳ vào số sản phẩm bạn chọn thì số dụng cụ mua càng nhiều. 
  Thuê thiết kế ( có thể có hoặc không)  10.000.000
  TỔNG   90,000,000đ

 

kinh doanh kem tươi ở nông thôn

Chi phí đầu tư trang thiết bị, máy móc

Kinh doanh kem tươi hiện nay đang là một ngành vô cùng phát triển. Việc có được lòng tin từ khách hàng bằng những sản phẩm tốt không chỉ nằm ở vị kem ngon, công thức đặc biệt mà còn nằm ở việc đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại. Hãy cùng Bếp Toàn Cầu tìm hiểu một số thiết bị bạn sẽ cần khi kinh doanh kem tươi.

  Máy làm kem tươi (tùy thuộc vào loại máy bạn đầu tư)  30.000.000đ – 60.000.000đ
  Tủ đông trưng bày kem  50.000.000đ – 60.000.000đ
  Máy trộn bột đánh kem  7.000.000 – 10.000.000
  Dụng cụ làm kem (khay, thìa khuấy, dụng cụ đo đường..)  2.000.000
  Tổng  100.000.000đ

 

Bạn có thể tham khảo thêm về các lại máy cần thiết khi kinh doanh cửa hàng kem tươi tại: https://beptoancau.com/

Chi phí nguyên liệu đầu vào

Để có được những sản phẩm uy tín, chất lượng cao được khách hàng ưa chuộng bạn có thể tham khảo và lựa chọn những nguyên liệu làm kem tươi xuất xứ từ nước ngoài như Ý.

Ngoài nguyên liệu là bột làm kem bạn cũng cần có những topping trang trí kem như ốc quế, socola…. Với những loại nguyên liệu cao cấp và dụng cụ làm kem tươi chất lượng cao, bạn thể tham khảo tại Bếp Toàn Cầu. Hiện nay Bếp Toàn Cầu đang phân phối các thiết bị, dụng cụ, nguyên liệu phục vụ cho việc kinh doanh kem tươi. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như:

  Bột làm kem  200.000đ – 300.000/ túi
  Ốc quế 
  Các nguyên liệu thêm như đường, bột béo, nước cốt dừa, hương vị…..  5.000.000đ/ tháng
  Cốc, thìa , túi  5.000.000/ tháng
  Tổng  13.000.000

 

kinh doanh kem tươi ở nông thôn

Chi phí nhân viên (nếu có)

Chi phí nhân công cũng là một loại phí bạn cần cân nhắc đến khi mở một cửa hàng. Bạn có thể điều hành và kinh doanh cửa hàng một mình tuy nhiên việc có thêm người trợ giúp sẽ giúp bạn nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Mức lương làm thêm của nhân viên phục vụ hiện nay là khoảng 20.000đ/ giờ. Bạn có thể xem xét để tuyển số lượng nhân công phù hợp.

Chi phí phát sinh khác

Tất nhiên khi kinh doanh chúng ta sẽ không thể nắm chắc 100% các loại phí vì vậy bạn cũng cần dành ra một khoản để có thể ứng phó kịp thời với những khoản chi phí phát sinh trong quá trình kinh doanh như mua thêm đồ, chi phí quảng cáo, chi phí trang trí….. Số tiền này bạn có thể để khoảng 50.000.000

Tham khảo thêm bài viết: Nhượng quyền kem tươi

Như vậy, tổng chi phí đầu tư ban đầu khi kinh doanh cửa hàng kem tươi dựa trên những thông tin Bếp Toàn Cầu cung cấp bạn có thể thấy rơi vào khoảng 200.000.000đ. Tuy nhiên tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chi phí này có thể thay đổi tùy từng chủ doanh nghiệp và tùy từng điều kiện. Bếp Toàn Cầu hy vọng rằng với bài viết này bạn có thể nắm rõ hơn về các loại chi phí cần có từ đó có thể đưa ra danh sách chi tiêu phù hợp với điều kiện của mình trong việc kinh doanh cửa hàng kem tươi.

kinh doanh kem tươi ở nông thôn

 

Với những chủ cửa hàng mới bắt đầu kinh doanh, việc lựa chọn sản phẩm, thiết bị, nguyên liệu là điều khiến họ băn khoăn và cảm thấy khó khăn nhất. Vậy thì đừng lo, Bếp Toàn Cầu ở đây để giải đáp thắc mắc của bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các loại máy móc, thiết bị, nguyên liệu, dụng cụ làm kem thì hãy liên hệ Bếp Toàn Cầu ngay để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất. 

Đang xem: Kinh doanh kem tươi ở nông thôn cần bao nhiêu vốn

bình luận trên bài viết “Kinh doanh kem tươi ở nông thôn cần bao nhiêu vốn

Viết bình luận



Nội dung bài viết