Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM
Thông báo thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu Bếp Toàn Cầu

Thông báo thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu Bếp Toàn Cầu

Bếp Toàn Cầu
Th 2 22/04/2024
Nội dung bài viết

1. Thông báo thay đổi Logo nhận diện thương hiệu

Công ty TNHH XNK Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của Quý đối tác và Quý khách hàng trong suốt những năm qua.

Trải qua hơn 5 năm hoạt động, BẾP TOÀN CẦU không chỉ xây dựng nên thương hiệu mạnh mẽ mà còn khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bếp công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn và các khu công nghiệp tại Việt Nam.

Chúng tôi thấu hiểu tầm quan trọng của sự đổi mới và phát triển và nhận thấy cần phải có những bước chuyển mình thay đổi mạnh mẽ hơn nữa để nâng tầm thương hiệu của BẾP TOÀN CẦU, cũng như xác định đúng nhất về nhận diện thương hiệu. Vì vậy việc thay đổi Logo là điều vô cùng cần thiết để phản ánh chính xác hơn về sứ mệnh của công ty. Logo mới của chúng tôi đã được thiết kế với diện mạo hiện đại nhưng vẫn giữ vững những đặc trưng độc đáo trong lĩnh vực cung ứng thiết bị bếp công nghiệp nhà hàng, khách sạn.

 

2. Ý nghĩa Logo mới

Logo mới của chúng tôi mang trong mình một biểu tượng quả cầu, được thiết kế đơn giản nhưng đầy ý nghĩa. Quả cầu tượng trưng cho sự toàn cầu, sự kết nối và tầm nhìn xa lớn của chúng tôi trong lĩnh vực thiết bị bếp công nghiệp. 

Màu sắc chủ đạo của logo là màu vàng gold, một sắc thái màu không chỉ tượng trưng cho sự sang trọng và quý phái mà còn đại diện cho trí tuệ và niềm đam mê không ngừng nghỉ của chúng tôi trong công việc.

thống báo thay đổi logo nhận dạng thương hiệu Bếp Toàn Cầu

Với logo mới, chúng tôi mong muốn thể hiện sứ mệnh trở thành đơn vị tiên phong trong việc phân phối các thương hiệu bếp công nghiệp cao cấp trên thế giới. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời mở rộng và củng cố mối quan hệ hợp tác với các đối tác và khách hàng.

Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ Quý khách hàng, đối tác và cộng sự trong thời gian tới. Sự hỗ trợ và đóng góp của Quý vị sẽ là động lực quan trọng giúp chúng tôi hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

3. Bộ nhận dạng thương hiệu mới

bộ nhận dạng thương hiệu Bếp Toàn Cầu

4. Thời gian sử dụng Logo mới

Từ ngày 23/04/2024, Công ty TNHH XNK Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Toàn Cầu chính thức đưa logo mới vào sử dụng. Điều này có nghĩa là nhận diện thương hiệu mới sẽ áp dụng và có giá trị pháp lý đối với tất cả các hợp đồng, chứng từ, ấn phẩm truyền thông và bao bì sản phẩm của chúng tôi.

Tuy nhiên, trong quá trình chuyển đổi, vẫn còn một số ấn phẩm sử dụng logo cũ của chúng tôi đang còn tồn tại. Do đó, trên thị trường, logo cũ và mới của BẾP TOÀN CẦU sẽ tồn tại song song trong một thời gian nhất định.

BẾP TOÀN CẦU chân thành mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tích cực từ Quý khách hàng, Quý đối tác trong các dự án và đơn hàng tiếp theo.

Chúng tôi xin kính chúc Quý khách hàng và Quý đối tác luôn mạnh khỏe và đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống!

Trân trọng cảm ơn!

Đang xem: Thông báo thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu Bếp Toàn Cầu

bình luận trên bài viết “Thông báo thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu Bếp Toàn Cầu

Viết bình luận



Nội dung bài viết